CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH – ĐỔI TRẢ
THOIL cam kết đổi hàng trong vòng 7 ngày nếu sản phẩm có lỗi từ nhà cung cấp. Những trường hợp lỗi do quá trình sử dụng hoặc do khách hàng gây ra, THOIL cam kết bảo hành – bảo trì, hoàn tiền theo yêu cầu của khách hàng.
Điều kiện đổi trả hàng
- Sản phẩm bị lỗi do nhà cung cấp.
- Thời gian giao hàng trễ so với thời gian đã thông báo với quý khách.
Quy trình đổi hàng
Khách hàng gửi sản phẩm muốn đổi đến địa chỉ:
PHÒNG BẢO HÀNH
CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP CÔNG NGHỆ ECO
Địa chỉ : Khu tập thể 810, Vĩnh Quỳnh, Thanh Trì, Hà Nội
- Khi nhận được hàng bảo hành, phòng Bảo hành sẽ liên hệ với khách để xác nhận với khách.
- Trong vòng 2 tuần kể từ ngày phòng Bảo hành nhận được sản phẩm, phòng Bảo hành sẽ gửi trả lại hàng cho khách hàng (nếucó điều kiện khách quan xảy ra làm chậm quá trình gửi trả hàng, phòng Bảo hành sẽ chủ động báo trước cho quý khách).
- Trường hợp sản phẩm khách hàng muốn đổi có giá trị cao hơn sản phẩm cũ thì khách hàng vui lòng thanh toán trước khi THOIL tiến hành chuyển hàng mới.